บุกคาเฟ่โพรงกระต่าย Casa Lapin Specialty Coffee สาขา Siri Sathorn (ศาลาแดง)

Casa Lapin ถือเป็นอีกหนึ่งร้านในตำนานที่คนรักเครื่องดื่มต้องเคยลองลิ้มชิมรสกันมาแล้ว ทั้งกาแฟ ชา รวมถึงเบเกอร์รี่รสชาติกลมกล่อมต่างๆ และล่าสุด Casa Lapin กลับมาพร้อมความสดใสผสมผสานการตกแต่งร้านที่ต้องบอกว่าสวยงามกว่าเดิม โดยเน้นโทนสีอบอุ่นดูสบายอย่าง สีไม้ สีเหลือง และสีขาว
ขณะที่นอกจากเครื่องดื่มและบรรยากาศที่ดี Casa Lapin ยังเดินหน้าเปิดสาขาต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าจะเปิดสาขาให้ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศไทยให้ได้ 30 สาขาภายในปี 2565 นี้อีกด้วย #ไปกับคุณ ฟินเลย สาขาเพียบๆ ไปที่ไหนก็เจอแน่ๆ
โดยเมื่อไม่นานมานี้ เรามีโอกาสได้ไปบุกคาเฟ่ Casa Lapin สาขา Siri Sathorn (ศาลาแดง) ซึ่งอยู่ตรงข้าม The Commons ศาลาแดง ภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซนใหญ่ๆ มีโซนโอเพนแอร์และโซนกระจกติดแอร์ด้านใน
ใครที่อยากหาคาเฟ่นั่งจิบกาแฟ ทำงานไปด้วย แนะนำเลยครับ ถ่ายรูปก็สวยมากๆ หลายมุมเลย บรรยากาศในร้านก็ให้ความรู้สึกสบายๆ โดยคุมโทนด้วยสีอุ่นทั้งหมด
และนอกจากขึ้นชื่อเรื่องเครื่องดื่มอย่างกาแฟและชาหลากหลายเมนูที่เราคุ้นเคยแล้ว ที่ร้านยังมีเบเกอรีและขนมหลากหลายเมนูให้เลือกทาน อาทิ แอลมอนครัวซองต์, แอมชีสครัวซองต์, เบเกิลไข่เบคอนและเชดด้าชีส, เบเกิลแฮมชีสพิซซ่า, เบเกิลแซลมอนรมควันแฮมชีส, Carrot Loaf, BBQ Pork Puff และ Cream Cheese Garlic Bread เป็นต้น
ส่วนใครสายสะสม Casa Lapin เขามีของน่ารักๆ น่าซื้อเก็บเยอะมาก ทั้งแก้วกาแฟ หมวก ถุงผ้า และข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ อีกมากมาย
Casa Lapin Specialty Coffee สาขา Siri Sathorn (ศาลาแดง)
เปิดบริการ : ตั้งแต่ 07.00-18.00 น. (มีที่จอดรถ)