HOKA เปิดตัว Mach 6 พร้อมเชิญสัมผัสประสบการณ์ผ่านแคมเปญตลอดเดือน

แบรนด์ HOKA (โฮก้า) ภายใต้การบริหารของบิรษัท เรฟ อีดิชั่น ได้เปิดตัวรองเท้า Mach 6 กับกิจกรรม HOKA x Masterclass Series Presents Empowering Women ณ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ บน rooftop ของ The River City Bangkok โดย HOKA ได้เชิญสื่อสายไลฟ์สไตล์ อินฟลูเอ นเซอร์สายสปอร์ต และนักกีฬาสาวของ HOKA มาเปิดประสบการณ์ใหม่กับแบรนด์ HOKA กับแสงยามพระอาทิตย์ตกดินวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

HOKA (โฮก้า) เป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งสาย Performance ที่เติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยมีจุดเด่นที่ผสมผสานการรองรับแรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นและรองรับการวิ่งที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในปัจจุบันทางแบรนด์มีการพัฒนาสินค้าร่วมกับบรรดาแชมป์โลก นักกีฬา และผู้นำแฟชั่น

คุณเพ็ญพรรณี ฤทธิกาญจน์ ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์ HOKA เปิดเผยว่า “วันนี้เราร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในช่วงเฉลิมฉลองวันสตรีสากล ทางแบรนด์จึงได้ถือโอกาสเปิดตัวรองเท้ารองเท้ารุ่น Mach 6 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของแฟรนไชส์ในตระกูล Mach ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มาให้สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์และนักวิ่งสาวของทีม HOKA ได้มีโอกาสทดลองใส่รองเท้า Mach 6 เพื่อทำกิจกรรม HOKA and Masterclass Series Presents Empowering Women ร่วมกับ guest speaker ทั้ง 3 ท่าน

โดยหมอซาย หมอกระดูนักวิ่งอัลตร้าจากเพจ Doctor Runner – วิ่งดิหมอ, น้องจาด้า นักแสดงช่อง 7 นักกีฬา HOKA Giada Intorre และคุณเจส Be fit with Jess มาแนะนำเกร็ดความรู้ด้านต่างๆ ที่เหมาะสมกับสาวๆ นักวิ่งหรือสาวๆ ที่ต้องการออกกำลังกาย พร้อมปิดท้ายด้วยการนำออกกำลังกายด้วยคุณเจส ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและได้ความรู้กลับไปอย่างเต็มที่ และยังได้ทดสอบรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่อย่าง HOKA Mach 6 ด้วย

โดยนำเสนอรองเท้าวิ่งที่ดึงศักยภาพสูงสุดเพื่อพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมของสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ด้วยความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเร็วและความเบาสบาย รองเท้ารุ่น Mach 6 จะเติมพลังให้เหล่านักวิ่งได้ไล่ตามสิ่งที่พวกเขากำลังตามหา เพื่อสร้างผลงานการวิ่งของตัวเองใหม่ในวันซ้อมก่อนวันแข่งขัน เป็นรองเท้าอเนกปนะสงค์ที่ใช้ได้ทุกวัน หลากหลายกิจกรรม ดังนั้นการเปิดตัวในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของแบรนด์ในฐานะผู้บุกเบิกในด้านการส่งเสริมสมรรถนะ และจะยังเสริมทัพด้วยแคมเปญการตลาดควบคู่กันไปอีกด้วย รองเท้า HOKA”

สำหรับผู้ที่สนใจ HOKA Mach 6 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคม เป็นต้นไป สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่  ร้าน HOKA Experience Store centralwOrld ชั้น 3, Emporium ชั้น 2, และ Megabangna Level 2, ร้าน Rev Runnr ทุกสาขา เวบไซต์ hoka.rev.co.th และตัวแทนจัดจำหน่ายที่ถูกต้องอย่างเป็ทางการ และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม Masterclass Series และ HOKA Run Club เกร็ดความรู้ต่างๆ จากทาง HOKA ที่จะมีตลอดทั้งปี ได้ที่ HOKA Thailand Facebook และ IG Page