Glenfiddich และ The Balvenie ประกาศแต่งตั้ง Jyri Pylkkänen ขึ้นแท่น REGIONAL MALTS BRAND AMBASSADOR คนใหม่

 – วิลเลี่ยม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ (William Grant and Sons) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงกลั่นระดับโลกในรูปแบบครอบครัว ประกาศแต่งตั้ง ยูริ พิลคาเนน (Jyri Pylkkänen) เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของซิงเกิลมอลต์ (Regional Malts Brand Ambassador) ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งเน้นไปที่แบรนด์ เกลนฟิดิค (Glenfiddich) และ เดอะ บัลเวนี(The Balvenie) เป็นหลักในประเทศไทย โดยยูริได้นำเอาความหลงใหลในวิสกี้และประสบการณ์ที่สั่งสมมามากกว่าทศวรรษในการคิดค้นและรังสรรค์คอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ รวมถึงการเปิดตัวของหลากหลายผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมที่ได้รับรางวัลมากมาย มาปรับใช้และทำงานในตำแหน่งนี้

ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของซิงเกิลมอลต์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยูริจะมีบทบาทสำคัญในการร่วมสนับสนุนและผลักดันให้ Glenfiddich และ The Balvenie เติบโตยิ่งขึ้นในภูมิภาคและประเทศไทย โดยยูริกล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เป็นตัวแทนของ Glenfiddich และ The Balvenie ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

“เอกลักษณ์และความโดดเด่นของเครือ William Grant & Sons คือการหลอมรวมเอามรดกอันล้ำค่าในโลกของวิสกี้ระดับพรีเมี่ยมมาไว้ในที่เดียว ซึ่งคาแรกเตอร์ที่แตกต่างและโดดเด่นของ Glenfiddich และการเห็นคุณค่าในงานฝีมือแบบดั้งเดิมของ The Balvenie ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นำเอาเรื่องราวของทั้งสองแบรนด์ พร้อมกับประสบการณ์ที่ผ่านมาของผม มาถ่ายทอดให้แก่ชุมชนของเหล่าบาร์เทนเดอร์และกลุ่มลูกค้าคนรักวิสกี้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย ผมยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้สร้างประสบการณ์ใหม่ร่วมกับทุกคนครับ”

เส้นทางในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของยูรินั้นเกิดจากการอุทิศตนให้กับวงการนี้ โดยในระหว่างร่วมงานกับ Beverage Partners Finland Oy หนึ่งในผู้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศฟินแลนด์ ยูริถือเป็นหัวเรือหลักที่นำพาหลาย ๆ แบรนด์ไปสู่ความสำเร็จจากการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของแบรนด์ออกสู่ตลาด รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์หลักและกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้สูง ยิ่งไปกว่านั้นยุริยังได้ร่วมก่อตั้ง Son of a Punch ค็อกเทลบาร์ที่มีชื่อเสียงการันตีด้วยรางวัลจากเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ทั้งหมดนี้ทำให้ชื่อเสียงของเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะพลังสร้างสรรค์และผู้นำในอุตสาหกรรม

ชาร์ลี เมตคาล์ฟ (Charlie Metcalfe) แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกของ The Balvenie กล่าวว่า “ความรู้และความเชี่ยวชาญอันเต็มเปี่ยมของยูริทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับบทบาท Ambassador ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เขามาร่วมทีม และหวังว่าจะได้เห็นเขานำพาทั้ง Glenfiddich และ The Balvenie ไปสู่จุดหมายใหม่ พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของเราในระดับที่ลึกซึ้งขึ้น”