แฟนๆ เฮ BAO (เบ๋า) ศิลปินอาร์ตทอยเจ้าของผลงาน KUBO (คูโบ้) เตรียมบินมาไทย

แฟนอาร์ตทอยมีเฮ เมื่อ “BAO” (เบ๋า) เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง เจ้าของผลงาน KUBO (คูโบ้) คาแรคเตอร์สุดเท่ที่คอลเลคชั่นใหม่ กำลังจะวางขายที่ Pop Mart สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ในวันที่ 12 เมษายน 2024 นี้ บินตรงมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยด้วยตัวเอง

สำหรับ BAO (เบ๋า) ศิลปิน International Artist ดาวดวงใหม่ในวงการศิลปะ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน KUBO (คูโบ้) คาแรคเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่หล่อเท่ห์ และดุดัน ด้วยลุคหนุ่มแบดบอยหน่อยๆ มีจุดเด่นที่ค่อนข้างน่าจดจำอยู่ที่ มีดวงตาเบื่อโลก หัวคิ้วกระจิดริด ที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีพลาสเตอร์แปะที่จมูก จึงสามารถตกแฟนคลับทั่วโลกได้ในเวลาอันรวดเร็ว 

เด็กหนุ่มมาดนิ่ง แกร่งนอกอ่อนใน มาพร้อมเสน่ห์เหลือร้าย โดยคาแรคเตอร์ทั้งหมดเป็นการสะท้อนบุคลิกและตัวตนที่ขัดแย้งในตัวเองของ BAO เจ้าของผลงานอย่างแท้จริง ด้วยการเป็นดีไซเนอร์และ illustrator ผู้รักสัตว์ และชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เขามีโลกส่วนตัวสูง ใช้ชีวิตอิสระ แต่ในบางครั้งก็อินโนเซ้นท์ได้ในเวลาเดียวกัน

และใครจะทราบว่าจริงๆ แล้ว KUBO มีความต้องการอยากจะปกป้องทุกคนแบบเงียบๆ แฝงอยู่ ซึ่ง BAO อยากบอกทุกคนผ่านผลงานของเขาว่า “เราทุกคนมีคุณค่าควรแก่การได้รับความรักและการปกป้อง บางทีเราอาจจะมีเด็กผู้ชายแบบนี้อยู่รอบตัว เงียบขรึม เดาใจยาก แต่ช่างเลือก พิถีพิถัน”

เตรียมพบกับการมาครั้งแรกของ คุณ BAO พร้อมสัมผัสคอลเล็คชันใหม่ก่อนใครในโลก และคอลเล็คชันพิเศษมากมาย เฉพาะงานนี้เท่านั้น

KUBO Bear Biscuit Figurine และ KUBO Puppet Figure เผยมุมน่ารักที่ซ่อนอยู่ที่ทุกคนต้องรีบเป็นเจ้าของ

Exclusive Pre-launch New Collection JEANS SERIES แอคเซสซอรี่แรงบันดาลใจจากคอสตูมสุดเท่ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ

KUBO Blind Box Collection สุดฮิตกับความเท่เกินต้าน!

รับสิทธิ์เข้าร่วม FAN SIGN กับคุณ BAO พร้อมรับ KUBO POSTER Limited Edition ในวันที่ 12 เมษายน 2567 เมื่อซื้อสินค้า KUBO Limited Edition ใดๆ ตามเงื่อนไข เฉพาะวันที่ 12 เมษายน 2567 (120 ท่านแรกเท่านั้น)