Laundryou น่ารัก น่าใช้! แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลีใต้

ลองแล้วมาบอกต่อ! Laundryou (ลอนดรียู) เป็นแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่ทางเราได้มาครอบครองสักพัก และลองมาสักพักแล้วจึงอยากมาป้ายยาต่อค่ะ

แค่แพคเกจก็โดนใจแม่แล้ว สีเขียวที่เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที อิอิ

Laundryou มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เหมือนการซักผ้าสะอาด ใช่ค่ะซักผ้าให้สะอาดจริงๆ พูดง่ายๆ ก็คือ เปรียบเหมือนหน้าของเราเป็นผ้า ความรู้สึกหลังซักผ้า เอ้ยซักหน้า ว้ายล้างหน้าเลยก็คือรู้สึกผิวสะอาดปิ๊งขึ้นมาทันทีหลังใช้ไปเลย

ส่วนผสมในตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด จะมีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจากธรรมชาติด้วย มั่นใจ หายห่วงไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน

จะมีตัวไหนบ้าง ตามแม่มีนมาเลย!

เริ่มที่ตัวเด็ด เจลทำความสะอาดหน้า มาด้วยกัน 2 สูตร แบบเหมาะกับสภาพผิวหน้า และความต้องการของแต่ละคนไปเลย แบรนด์เคลมว่าช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่างๆ แบบหมดจดด้วยนะ

Cleanser สูตร Strong 790 บาท
ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผ่านการใช้หน้ามาอย่างหนักหน่วง ทั้งฝุ่นที่พบเจอทั้งวัน ทั้งการโบกเครื่องสำอางแบบแน่นๆ น้องล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกแบบจัดหนักและจัดเต็มได้สะอาด สูตรนี้ใช้แล้วเย็นสบายผิว สดชื่น แต่อ่อนโยนนะ ใครชอบเย็นๆ แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ

Cleansing สูตร Mild 790 บาท
ตัวนี้สูตรใสๆ สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็น น้องอ่อนโยน ผิวแห้ง ผิวระคายเคืองง่ายเหมาะมากค่ะ เนื้อเจลมาพร้อมฟองเบาสบาย ใช้แล้วสดชื่นเช่นกัน

แปรงทำความสะอาดรูขุมขนบนใบหน้า ราคา 200 บาท
แนะนำให้ใช้เจ้าแปรงคู่กับเจลล้างหน้า มันดีมาก ตัวแปรงสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกในส่วนที่เข้าถึงได้ยาก แบบทุกซอกทุกมุม ความพิเศษคืออัดแน่นด้วยขนแปรงเรียวบางมากกว่า 10,000 เส้น และมีความอ่อนโยนต่อผิว

Cleansing pad แผ่นเช็ดทำความสะอาดหน้า 990 บาท
ตัวนี้แม่เลิฟมาก เปิดมาก็ยิ้มตาม ดีไซน์แพด ที่จับเป็นรูปยิ้ม ช่วยให้จับถนัดมือ มี 2 ด้าน ด้านนูน ใช้เช็ดเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรกแบบล้ำลึก ด้านเรียบ ช่วยทำให้เนื้อผิวสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น

และตัวสุดท้ายที่สะดุดตา สะดุดใจสุดๆ กับ คุชชั่นกันแดด SPF50/PA++++ ราคา 990 บาท
ตัวนี้เป็นคุชชั่นกันแดดแบบตลับโต สูตรไม่มีสี ที่ใช้ง่าย สะดวกสุดๆ ในตลับมีพัฟฟ์ด้วย จะออกแดดก็ตบๆ มั่นใจ สวยแบบไม่ต้องกลัวแดด ตบปุ๊บให้ความรู้สึกแบบเย็นเบาๆ พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นด้วย เนื้อกันแดดไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบ

📍 มีขายทาง Lazada, Shopee และ Line Official