เนสเพรสโซ เปิดตัวคอลเลคชั่น Unforgettable Summer 2024 ชวนคิมเบอร์ลี่ และวิน เมธวิน มาร่วมงาน

เนสเพรสโซ (Nespresso) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน ‘Taste the Summer Memories’ เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองให้เป็นบรรยากาศของวันหยุดพักผ่อนริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ให้คนรักกาแฟได้ดื่มด่ำกับกาแฟลิมิเต็ด เอดิชั่นรสชาติใหม่ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษให้เหมาะกับการดื่มแบบกาแฟเย็นเพื่อคลายร้อนในซัมเมอร์นี้ โดยคอลเลคชั่นนี้ชื่อว่า ‘Unforgettable Summer 2024’ ภายในงานมีเซเลบริตี้ที่รักการดื่มกาแฟมาร่วมงานเพื่อชวนคุณหวนระลึกถึงความทรงจำในฤดูร้อนพร้อมสร้างสีสันให้กับแบรนด์อย่าง ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ และ ‘วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ ที่มาแชร์สูตรเมนูกาแฟเย็นง่ายๆทำได้ที่บ้าน และสร้างความทรงจำอันรื่นรมย์ให้กับหน้าร้อนนี้ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 

อีลีส ทัน (Eliz Tan) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเนสเพรสโซประเทศไทย กล่าวว่า “คอลเลคชั่นฤดูร้อนนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากจิตวิญญาณแห่ง Mediterranean Riviera หรือ ไลฟ์สไตล์สุดหรูในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน โดยเนสเพรสโซนำเสนอรสชาติกาแฟลิมิเต็ด เอดิชั่นและยกระดับเมนูกาแฟแบบใหม่ที่คอกาแฟเย็นต้องชื่นชอบ พร้อมแต่งเติมสีสันภายใน คอลเลคชั่นด้วยการร่วมงานระดับโลกกับผู้เชี่ยวชาญในเรื่องสีอย่าง ‘Pantone’ เพื่อออกแบบพาเลตสีที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของบรรยากาศริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ได้แก่ สีส้ม Mandarin Orange อันเป็นสีเด่นในซัมเมอร์ปีนี้ ในส่วนของกาแฟนั้น      เนสเพรสโซรังสรรค์ให้กาแฟทุกรสชาติเหมาะกับการดื่มในรูปแบบกาแฟเย็น เราอยากจะส่งมอบความรู้สึกระหว่างโมเมนต์ที่คุณจิบกาแฟ ให้ช่วงเวลานั้นเป็นเสมือนการหวนนึกถึงรสชาติของฤดูร้อนในความทรงจำ เหมือนคุณได้ออกเดินทางท่องเที่ยวและสร้างประสบกาณ์ที่ลืมไม่ลง เช่นเดียวกับการได้รับประสบการณ์กาแฟที่คงคุณภาพและมีเอกลักษณ์ เพราะเราเชื่อว่า ทุกฤดูร้อน ทุกคนก็ต่างก็มีความทรงจำที่แตกต่าง และเนสเพรสโซอยากจะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคนรักกาแฟในคอลเลคชั่นนี้” 

กาแฟที่รังสรรค์ให้ดื่มด่ำในรูปแบบกาแฟเย็น

กาแฟลิมิเต็ด เอดิชั่น รสชาติใหม่จากเนสเพรสโซ ได้แก่ ‘Sunny Almond Vanilla Flavour Over Ice’ จาก VERTUO Line ที่มอบรสชาตินุ่มละมุนและสดชื่นของกาแฟอาราบิก้าคั่วอ่อน ชวนให้นึกถึงวันพักผ่อนริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในฤดูร้อน โดยกาแฟรสชาติใหม่นี้ มาในกล่องบรรจุภัณฑ์สีเหลืองทอง Habanero Gold อันน่าสะสม ซึ่งเป็นสีที่อยู่ในพาเลตที่ออกแบบร่วมกับ Pantone 

นอกจากนี้ยังมีกาแฟรสชาติยอดนิยมที่คุณคุ้นเคยอย่าง ‘Coconut Flavour Over Ice’ จากทั้ง VERTUO Line และ ORIGINAL Line ที่กลับมาช่วยเติมความสดชื่นให้กับทุกวันของคุณในหน้าร้อนนี้ และกาแฟ ‘Cold Brew Style Intense’ จาก VERTUO Line มอบสัมผัสที่นุ่มนวลเนียนละเอียด กลมกล่อมด้วยกลิ่นคาราเมลอันหอมหวาน ซึ่งโดยปกติแล้วการทำกาแฟ Cold Brew มีกระบวนการสกัดกาแฟที่ใช้เวลานาน แต่เนสเพรสโซได้คิดค้นนวัตกรรมการสกัดกาแฟแบบใหม่ ที่ให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟ Cold Brew ได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที โดยไม่ก่อให้เกิดความขมแม้แต่น้อย

คอกาแฟยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกาแฟเย็นรสชาติ ‘Ice Leggero’ และ ‘Ice Forte’ จาก VERTUO Line รวมไปถึง ‘Freddo Delicato’ และ ‘Freddo Intenso’ จาก ORIGINAL Line อันเป็นส่วนหนึ่งของกาแฟในกลุ่ม Barista Creations for Ice เพื่อดับร้อนในซัมเมอร์ได้อีกด้วย 

เพิ่มความสนุกด้วยเครื่องชงกาแฟและแอคเซสเซอรี่ในโทนสีจาก Pantone

เติมเต็มบรรยากาศฤดูร้อนนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เนสเพรสโซนำเสนอเครื่องชงกาแฟ VERTUO POP และ Essenza Mini ในโทนสีส้ม Mandarin Orange ที่จะมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟอย่างมีชีวิตชีวาในฤดูร้อน นอกจากนี้ยังมีเครื่องทำฟองนมรุ่น Aeroccino 3 สีส้ม Mandarin Orange ที่ชวนคุณเติมความสนุกสนานในการทำเมนูกาแฟที่บ้านรับซัมเมอร์นี้ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ คอลเลคชั่นนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยแก้ว Limited Edition Mug Pantone ที่เข้ากันได้ดีกับการดื่มกาแฟที่บ้าน รวมไปถึงแก้ว Iced Coffee Nomad Tumbler ในโทนสีส้ม Mandarin Orange เช่นกัน ที่ให้คุณสามารถดื่มด่ำกาแฟรสชาติโปรดเมื่อออกนอกบ้านได้อีกด้วย 

มาร่วมสัมผัสกาแฟรสชาติใหม่สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนพร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 12 พฤษภาคม 2567 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับข้อเสนอพิเศษมากมายในการซื้อสินค้าภายในงาน และทดลองชิมกาแฟรสชาติใหม่ได้ก่อนใคร พร้อมพบกับคอลเลคชั่น Unforgettable Mediterranean Summer 2024 วางจำหน่ายที่เนสเพรสโซบูติกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สยาม พารากอน, เอ็มควอร์เทียร์, ไอคอน สยาม, เมกะ บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล เชียงใหม่ ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.nespresso.com และแอปพลิเคชั่น : Nespresso พร้อมติดตามข่าวสารจากเนสเพรสโซได้ในโซเชียล มีเดียทุกช่องทาง ได้แก่ Line Official Account: @nespressoth, Instragram: nespresso.th และ Facebook: https://www.facebook.com/Nespresso.Thailand/