ROXY ACTIVE BY NATURE 2024 งานวิ่งและโยคะที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิง จาก Roxy

กลับมาสร้างความสนุกสนานให้กับ สาวๆ Roxy อีกครั้งกับงานวิ่งและโยคะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคุณผู้หญิง กับงาน “Roxy Active by Nature” งานวิ่งและโยคะที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแบรนด์ที่ใส่ใจและตั้งใจออกแบบสินค้ามาให้มีความไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ทุกๆรูปแบบการใช้งานสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริงและเป็น “The One & Only Action sports brand for women in the world” แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport สำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลกที่ไม่เหมือนใคร

บริษัท คิวเอส รีเทล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น Roxy , Quiksilver , Billabong , DC , RVCA และอีกมากมาย ขอเชิญชวนผู้หญิงทุกๆคน มาร่วมสนุกและแสดงพลังด้วยการออกไปวิ่งและโยคะเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นในแบบฉบับ ของ Roxy ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขและความสนุกในงาน Roxy Active by Nature 2024 และสำหรับในครั้งนี้ เราจะไปสนุกกันที่ “สวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ) ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2024 กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งภายในงานทุกๆคนจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น ซุมบ้า , วิ่งระยะ Fun Run และ กิจกรรมโยคะ ที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของงาน Roxy ไปแล้ว อีกทั้งยังจะได้ร่วมสนุกกับบูทกิจกรรมภายในงาน จาก นมเมจิ ไฮโปรตีน , ไทยเวียตเจ็ท และอื่นๆอีกมากมาย    

มาทำความรู้จักกับ Roxy ให้มากยิ่งขึ้น

ในปี ค.ศ. 1990 หรือในปี พ.ศ. 2533 แบรนด์ Roxy ได้เริ่มต้นถือกำเนิดขึ้นที่ ฮันติงตันบีช , แคลิฟอร์เนียร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อออกแบบและผลิตสินค้าสำหรับผู้หญิงที่รักในกีฬากลางแจ้งโดยเฉพาะ ซึ่งสินค้าชิ้นแรกที่ Roxy ได้ผลิตออกมาก็คือ ชุดว่ายน้ำ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้ใช้งานอย่างล้นหลามในเรื่องของการใช้งานและดีไซน์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง จากนั้น Roxy ได้ก็เริ่มที่จะต่อยอดและพัฒนาสินค้าด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น และเริ่มแสดงให้คนทั้งโลกเห็นว่า ผู้หญิงที่กล้าหาญและมั่นใจ , สนุกสนานและสดใสมีชีวิตชีวา , สวยแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องการการแต่งเติมที่มากมาย คือ ผู้หญิงในแบบฉบับของ Roxy และ Roxy เองก็เป็นแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์กับทุกๆความต้องการและตัวตนในสิ่งที่ผู้หญิงทุกๆคนเป็น

และตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน ด้วยจุดแข็งในสิ่งที่ Roxy เป็นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตและแฟชั่นกับดีไซน์ที่ไม่หยุดนิ่งและไม่เหมือนใคร ทำให้ Roxy ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน และถูกนิยามว่าเป็นแบรนด์ที่ถูกออกแบบและเกิดมาเพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง

รายละเอียดกิจกรรม Roxy Active by Nature 2024

Roxy Active by Nature 2024 ในครั้งนี้เราขอชวนคุณผู้หญิงทั้งหมดมากกว่า 1,000 ชีวิตมาร่วมออกกำลังกายกับพวกเรา ที่ “สวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ) ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2024 กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งที่นี่มีจุดเด่นเรื่องของความร่มรื่น เย็นสบาย และบรรยากาศในสวนที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้และผืนหญ้า ที่บอกเลยว่าจะทำให้การเต้น ซุมบ้า , วิ่ง และ โยคะ ของทุกๆคนสนุกสนานตลอดงานอย่างแน่นอน

สามารถเลือกสมัครได้ 2 รูปแบบ คือ

  1. Roxy Active Fun Run ระยะ 5.6 KM : ค่าสมัคร 950 บาท

สิ่งที่จะได้รับ : เสื้อ+BIB+เหรียญ+Lanyard+คูปองส่วนลดซื้อสินค้าในเครือ Boardriders มูลค่า 500 บาท

  1. Roxy Active Fun Run ระยะ 5.6KM + Yoga : ค่าสมัคร 1,950 บาท

สิ่งที่จะได้รับ : เสื้อ+BIB+เหรียญ+Lanyard+คูปองส่วนลดซื้อสินค้าในเครือ Boardriders มูลค่า 500 บาท + เสื่อโยคะ Roxy x Oh futon + กระเป๋า Roxy Thailand destination

*พิเศษ สำหรับผู้สมัคร 350 ท่านแรก มีสิทธิ์ลุ้นรับหมวกจาก Roxy มูลค่า 950 บาท จำนวนทั้งสิ้น 60 รางวัล (ใช้วิธีการสุ่ม)

และภายในวันงาน เรายังมีสินค้า Roxy x Oh futon Limited edition ที่ออกแบบโดยคุณโอ๋ ฟูตอง ไปจำหน่ายภายในวันงาน (สินค้ามีจำนวนจำกัด) 

ความพิเศษยังไม่หมด! พบกับ Mini Concert จาก ศิลปินชื่อดัง คุณลุลา และ คุณแพรว คณิตกุล ร่วมกับวง UMANO BRASS จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ ที่จะมาสร้างความสนุกและความสุขให้กับสาวๆ Roxy ฟินไปพร้อมๆกันในงานอีกด้วย

และนอกเหนือจากสิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับในแพ็กเกจสมัครแล้ว งาน Roxy active by Nature ของเรา แจกภาพวิ่งให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนฟรี! และทุกๆคนยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษภายในงานมากกว่า 350 รางวัล และ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด!

Roxy จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ใครไม่อยากพลาด สมัครได้เลยที่ https://race.thai.run/rabn2024 หรือสแกน QRด้านล่างนี้ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Roxy Thailand และ Line @boardriders_th