สถานเอกอัครราชทูตเปรูฯ ชวนร่วมเวิร์คช็อประบายสี “Retablo”หนึ่งในการแสดงออกทางศิลปะของประเทศเปรูในวันที่ 13 กรกฎาคม 2567

สถานเอกอัครราชทูตเปรูประจำประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษ และเป็นจุดหมายปลายทางศูนย์รวมของพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระดับโลก (Global Culture Destination)

ขอเชิญชวนมาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อประบายสี “Retablo”หนึ่งในการแสดงออกทางศิลปะของประเทศเปรูที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม ศาสนา รวมถึงการแสดงออกในเรื่องต่างๆ โดยทุกคนสามารถสร้างสรรค์ลวดลายและสีสันในแบบฉบับของตัวเอง ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 12.00 – 16.00 น. จำกัดจำนวนเพียง 50 ท่าน ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ทาง https://bitly.cx/peruvianretablo


พร้อมชมนิทรรศการภาพถ่าย “Qhapaq Ñan (คาปักญัน): เส้นทางอินคาอันยิ่งใหญ่” เป็นความร่วมมือของกระทรวงวัฒนธรรมของเปรู และโครงการ Qhapaq Ñan สำนักงานใหญ่แห่งชาติจัดแสดงภาพถ่ายที่ได้รวบรวมรูปภาพของเส้นทางต่างๆ เป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์ให้ผู้คนได้เห็นถึงคุณค่าของเส้นทางสายประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า โดยจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 21 กรกฎาคม 2567 เพื่อให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับเรื่องราววิถีชีวิตของชาวเปรูบนเส้นทางที่เต็มด้วยศิลปะวัฒนธรรมระดับโลก ณ ชั้น 5 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม