เซ็นทรัล พระราม 3จัดเต็ม ร้านเด็ด ร้านดัง มีให้เลือกกว่า 100 ร้าน!

สายกิน ต้องห้ามพลาดเลย มาที่นี่ ที่เดียวฟิน! เซ็นทรัล พระราม 3 แหล่งรวมความอร่อยที่ดีที่สุดในย่านพระราม 3 จัดเต็มกว่า 100 ร้านดัง อยากอีทแนวไหนกับใครก็จอยได้หมด ไม่มีเบื่อ #ไปกับคุณ ชวนไปอิ่มอร่อย แบบไม่กลัวหิว กันถึง 3 ร้านภายในวันเดียวจุกๆ จบๆ รอบหน้าร้านอื่นโดนแน่นอน อดใจรอพี่แพพ


รอบนี้ บ้านเราเราพาไปจอยแบบทั้งบ้าน กับร้านแนวแฟมิลี่ ที่แนะนำให้ปักหมุดตามได้เลย ไม่มีผิดหวังแน่นอน

เริ่มที่ร้าน “แหลมเจริญซีฟู้ด” ทีเด็ดต้องยกให้ “ปลากะพงทอดราดน้ำปลา” ปลาสดๆ เนื้อฟูๆ ราดด้วยน้ำปลากลิ่นหอมรสกลมกล่อม เมนูขึ้นชื่อ เจ้าแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้ลิ้มชิมความอร่อยมากว่า 40 ปี เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะมาก จะสั่งเป็นจาน หรือเป็นเซ็ตก็ตามสะดวก เราเลือกเบาๆ เป็นเซ็ต 4 เมนู ราคา 1,199 บาทเท่านั้น มีทั้งปลากะพงทอดราดน้ำปลา, เมนูใหม่ที่ควรลองอย่าง เห็ดหูหนูผัดไข่ใส่กุ้งพริกขี้หนูสด, หมึกทอดราดพริกสามรส และ หอยตลับผัดพริกเผา


แหลมเจริญซีฟู้ด สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 6


“เอี่ยวไถ่” สุกี้โบราณเจ้าแรกของประเทศไทย เป็นอาหารสูตรโบราณ เหมาะกับทุกครอบครัว ให้ความอร่อยสไตล์ไชนีส บ้านเราได้มาลองครั้งแรก ก็ติดใจเข้าแล้วละ เมนูที่จัดก็คือ Suki Set แบบ 3 จานในเซ็ตเดียว มีสุกี้ Platinum Set, ปลากะพงนึ่งพริกมะนาว และปอเปี๊ยะเป็ด เซ็ตนี้ในราคาสุดคุ้ม 999 บาท รวมทั้งอีก 1 เมนูรสจัดจ้านที่สั่งเพิ่มอย่าง “เส้นหมี่ผัดกระเฉดไฟแดงซีฟู้ด” ที่ไม่ลองถือว่าพลาดนะ

เอี่ยวไถ่ สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 5


ปิดท้ายที่ร้านประจำของครอบครัวเราอย่าง “Spaghetti Factory” ที่มากี่ครั้งก็ไม่พลาดที่จะสั่งเมนูเด็ดสุดอิตอย่าง “พาสต้าวีลชีสซอสเบคอนและแฮม” จานนี้คุ้มมาก เพราะยังอยู่ในช่วงฉลอง 25 ปี Spaghetti Factory จับคู่ อิ่มคุ้ม ราคาเดียว 250 บาท เลยได้จัดคู่กับ “แองเจิลแฮร์โยโย่” ลดสูงสุด 40% กันไปเลย!!! ตามด้วยพิซซ่าที่เด็ดทุกหน้า และก็ “ซุปเห็ด” ที่ฟินไม่แพ้กัน

Spaghetti Factory สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 5

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 ยังมีร้านอาหารอีกมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย พุ่งตัวไปเลย ทั้งช้อป ทั้งกิน ฉ่ำ แบบครบจบที่เซ็นสาม