พาเช็คอิน “เซ็นทารา อยุธยา” โรงแรมสุดคลูใจกลางเมือง กับทริปพักผ่อนวันหยุดสุดชิล

#ไปกับคุณ พาตะลุย เซ็นทารา อยุธยา โรงแรมดีไซน์ทันสมัยในเมืองมรดกโลก ที่นี่นอกจากความสวยงามลงตัวของการออกแบบ ความสะดวกสบายก็เป็นที่สุดเพราะตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา แบบเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง

สำหรับ “เซ็นทารา อยุธยา” ทุกห้องพักได้รับการออกแบบผสมผสานระหว่างความสง่างามร่วมสมัยและเสน่ห์ของความเป็นอยุธยาแบบดั้งเดิมเข้าไว้ด้วยกัน ที่สำคัญโรงแรมเป็นเพ็ทเฟรนด์ลี่ (Pet-Friendly) เพื่อนๆ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

นอกจากโรงแรมจะสวยงาม ร้านอาหาร “House of Kin” ก็เป็นสถานที่ฝากท้องชั้นดี เพราะที่นี่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและนานาชาติหลากหลายเมนู ตลอดวันทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น

ส่วนใครเป็นสายคาเฟ่ “Summer Coffee” เปิดให้บริการที่บริเวณล็อบบี้โรงแรม สามารถสั่งกาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ รวมถึงเค้กและขนมหลากหลายเมนู มาทานได้เลย

สำหรับยามค่ำคืนก็มี “Diwa Rooftop Bar & Restaurant” บาร์ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 20 ของโรงแรมฯ เพื่อนๆ จะได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยฟิวชั่น พร้อมเพลิดเพลินกับวงดนตรีสดทุกสุดสัปดาห์ ไปพร้อมๆ กับวิวสวยตระการตาของเมืองอยุธยาในตอนกลางคืน ซึ่งสวยมากกกกก

เซ็นทารา อยุธยา ขับรถจากกรุงเทพฯ ราว 1 ชั่วโมง และห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยาเพียง 15 นาที อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของจังหวัดอยุธยา อาทิ วัดใหญ่ชัยมงคล และวัดมหาธาตุ เหมาะสำหรับการมาท่องเที่ยวและพักผ่อนเป็นอย่างมาก

สามารถสำรองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา อยุธยา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cay