เป็นมากกว่าของสะสม POP BLOCK คาแรคเตอร์แรก LABUBU ผู้ใหญ่เล่นได้ เด็กเล่นดี

บ้านไหนสะสมอาร์ตทอยหรือกำลังมองหาของเล่นเสริมสร้างจินตนาการ ลองแวะไป POP MART เพราะล่าสุดเขาปล่อย POP BLOCK คาแรคเตอร์แรก LABUBU ในคอลเลคชั่น The Monsters Forest Secret Base Series Blocks บอกเลยว่าโดนใจทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่อย่างเราๆ แน่นอน เตรียมสนุกและตื่นเต้นกับการค้นหาฐานทัพ The Monsters กัน

สำหรับจุดเด่นของ POP BLOCK คือไม่ได้มีแค่ใช้ชิ้นส่วนประกอบในแบบทั่วไป แต่ยังมีชิ้นส่วนพิเศษที่ออกแบบขึ้นเพื่อเพิ่มความสนุก สร้างจินตนาการ เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเรื่องราวนั้นๆ โดยเมื่อประกอบเสร็จ ก็จะได้ของน่าสะสม อย่างคอลเลคชัน The Monsters Forest Secret Base Series Blocks ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 5 แบบ เพื่อนๆ สามารถนำมาประกอบกันเป็น LABUBU ขนาด 400% ได้ และเมื่อแยกชิ้นส่วนก็ยังมีรายละเอียดที่สมบูรณ์อยู่ นอกจากความสนุก POP BLOCK ยังเป็นกิจกรรมของครอบครัว ช่วยกันต่อ ช่วยกันประกอบ สร้างภาคภูมิใจให้กับลูกๆ เมื่อภารกิจสำเร็จ

POP BLOCK ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง อาทิ เสริมพัฒนาทักษะด้านการแก้ปัญหา, เสริมสร้างสมาธิและความอดทน, ช่วยพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวมือ, เสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์, ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจและความภาคภูมิใจ อีกด้วย

นอกจากเสริมพัฒนาการ การต่อ POP BLOCK ยังสามารถช่วยบรรเทาหรือสนับสนุนการรักษาอาการบางอย่างได้ อาทิ ช่วยเด็กที่มีอาการออทิสติกให้มีพัฒนาทักษะทางสังคมและการสื่อสารที่ดีขึ้น, ช่วยเด็กที่มีอาการสมาธิสั้นในการฝึกฝนการมีสมาธิและการควบคุมตนเอง, ลดความเครียดและความวิตกกังวล, ช่วยฟื้นฟูร่างกายหลังการบาดเจ็บ และเสริมพัฒนาทักษะการเข้าสังคม เป็นต้น

แม้ว่าจะไม่ใช่การรักษาในทางการแพทย์โดยตรง แต่ POP BLOCK ก็สามารถเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการสนับสนุนการรักษาและการพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ

เห็นแบบนี้ต้องบอกว่าการต่อ POP BLOCK เป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สร้างความสนุกและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน