ดีทุกตรง! นวดผ่อนคลายที่ Athenee Spa สปาหรูใจกลางเมือง

#ไปกับคุณ ชวนคุณแม่ไปเติมพลังให้ร่างกายและจิตใจ Athenee Spa แบบฟินๆ ไปด้วยกันค่ะ ที่นี่เป็นสปาหรูระดับโลกที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ด้วยบรรยากาศที่สงบเงียบและบริการที่ประณีตทำถึงแบบทุกจุด

Athenee Spa เป็นสปาหรูที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม The Athenee Hotel Bangkok ได้รับการยอมรับจาก Forbes Travel Guide ให้เป็นหนึ่งในสปาที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ก้าวเท้าเข้ามาก็ลืมความวุ่นวายด้านนอกไปเลยค่ะ บรรยากาศคือเรียบหรูตกแต่งแบบเน้นความเรียบง่าย พร้อมแสงสว่างที่นุ่มนวลและกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกยิ่งผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้ามาเลย และพนักงานทุกคนก็ต้อนรับดีมาก

Athenee Spa มีทรีทเมนต์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนวดแบบไทย นวดแผนตะวันตก หรือทรีทเมนต์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีเทราปิสต์มืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำทรีทเมนต์ให้เหมาะสมกับความต้องการ นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจพิเศษสำหรับคู่รักและครอบครัวอีกด้วย

เริ่มเลย! เริ่มที่ Welcome Drink ก็ถูกใจเราสองแม่ลูกแล้วค่ะ เสิร์ฟเป็นเซ็ตผ้า และน้ำอัญชันมะนาว ในแพ็คเกจหรูหราสีทอง เจอเซ็ตนี้เข้าไปเพิ่มความสดชื่นขึ้นไปเยอะมากเลยค่ะ

เราและคุณแม่เลือกนวดแบบ Kandhavas ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่เลย ได้รับความนิยมมาก ใช้เวลาในการนวด 90 นาที เริ่มแรกเลยก็จะให้เราเลือกน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่ชอบ เลือกการลงน้ำหนักการนวดที่ต้องการ จากนั้นก็เข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ล้างเท้านวดเท้า และขึ้นเตียงนอนรอรับการนวดแบบจัดเต็มฟินๆ เลยค่ะ

การนวดแบบ Kandhavas เป็นการผสมผสานศาสตร์การนวดแผนไทยเข้ากับการนวดแบบอโรมาเทอราพี ให้ความผ่อนคลายแบบครอบคลุมทุกส่วนของร่างกาย เป็นการนวดที่เน้นการกดจุดและการยืดกล้ามเนื้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวและลดความตึงเครียด ช่วยปรับสมดุลของพลังงานภายในร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า

หลังนวดเสร็จรู้สึกผ่อนคลาย ร่างกายพร้อมลุยต่อมาก ไม่มีอาการเจ็บหรือช้ำใดๆ เลยค่ะ จากนั้นมุ่งหน้าไปต่อที่อีกห้อง ดื่มชาแบบมาพร้อมบรรยากาศดีมาก มองเห็นวิวสวย มองเห็นสระว่ายน้ำของโรงแรม สรุปการใช้บริการที่ Athenee Spa คือประทับใจทุกตรง ต้องพาคุณแม่มาซ้ำอีกแน่นอน

Athenee Spa at The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
แอทธินี สปา อยู่ที่ชั้น 5 ของโรงแรม
ที่ตั้ง : เลขที่ 61 ถนนวิทยุ. แขวงลุมพินีเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์โทร : โทรศัพท์: 0-2650-8800
เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 21.00 น.
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : FB Athenee Spa at The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok