“คุณเชฟ” รังสรรค์รสชาติโดย เชฟชุมพล แจ้งไพร คออาหารไทยไม่ควรพลาด

อาหารอร่อย บรรยากาศเป็นกันเอง คือนิยามสั้นๆ ของ คุณเชฟ Chef’s Memories Restaurant ห้องอาหารไทยรสชาติดั้งเดิมที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ที่เวิ้งชลาชล ถัดจากทองหล่อ ซอย 9

จากร้านหมูกะทะพรีเมียมที่เปิดขายเฉพาะช่วงเย็น เชฟชุมพล แจ้งไพร ปรับมาเป็นร้านอาหารไทย คุณเชฟ Chef’s Memories Restaurant โดยเปิดตั้งแต่มื้อกลางวันไปจนถึงมื้อค่ำ จัดเสิร์ฟเมนูอาหารไทยสูตรของ คุณทวด สงวนศรี กมลนาวิน แห่ง “ร้านสงวนศรี” ที่เชฟคลุกคลีมาตั้งแต่เด็ก มาให้ทุกคนได้รับประทานในบรรยากาศรื่นรมย์

ความพิเศษอีกอย่างของที่นี่คือการคงวิธีการปรุงแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้กะทิสดคั้นเอง ไปจนถึงหอม กระเทียมที่ยังใช้วิธีหมกกับขี้เถ้าในเตาถ่านในการย่าง เพื่อให้รสชาติแบบเดิมยังคงอยู่

ด้านเมนูแนะนำ #ไปกับคุณ ขอหยิบเมนูโปรดมาบอกต่อความอร่อย อาทิ ข้าวตังหน้าตั้ง, ทอดมันปลา, หมี่กรอบชาววัง, พล่ากุ้ง, ขนมจีนซาวน้ำ, ผัดเผ็ดหมูป่า, ผัดพริกขิงปลาช่อนทอดกรอบ, ห่อหมกปลาช่อนใบยอ, น้ำพริกกะปิปลาทู และ แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย เป็นต้น

ส่วนของหวานพลาดไม่ได้กับ ขนมนายปัง, ทับทิมกรอบ เกือบลืม น้ำลำไย จัดเสิร์ฟแบบเกล็ดหิมะหอมกลมกล่อมอร่อยมากๆ ใครมาต้องสั่งนะ

อาหารไทยเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่บอกเลยว่ายุคนี้หาร้านที่อร่อยยากแล้ว คุณเชฟ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ #ไปกับคุณ กล้าพูดได้เลยว่าอร่อย รสชาติกลมกล่อมมาก ทางร้านให้ความสำคัญจากส่วนเล็กๆ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การจัดการกับวัตถุดิบแบบดั้งเดิม งานนี้เราเลยไม่แปลกใจที่ทานอาหารที่นี่แล้วจะรู้สึกเหมือนได้ทานอาหารฝีมือคุณย่าคุณยาย

คุณเชฟ Chef’s Memories Restaurant

พิกัด : ถัดจากทองหล่อ 9 เวิ้งชลาชล ดู

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/h2ESp49AWdZsGBiHA

เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

โทรศัพท์ : 097-789-1668

สำรองที่นั่ง: m.me/381161951748937

#คุณเชฟ#อาหารไทย#ร้านอาหารไทย#ChefsMemoriesRestaurant#อาหารไทยโบราณ#เชฟชุมพล#เชฟชุมพลแจ้งไพร#สงวนศรี#ไปกับคุณ