ชิม แชะ ช้อป “เซ็นทรัล จันทบุรี” แลนด์มาร์กใหม่ที่ควรปักหมุด!

สายเที่ยวจะมาเบี้ยวไม่ไปได้ไง เมื่อเมืองจันท์เปิดตัวแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่ “เซ็นทรัล จันทบุรี” จัดเต็มแบรนด์ดังมากมาย พร้อมโปรส่วนลดเพียบ ทั้ง ชิม แชะ ช้อป บนพื้นที่สีเขียว 4 ไร่ และยังมีมุมถ่ายรูปคิวท์ๆ ให้คนชอบถ่ายรูปไว้โพสต์ท่าอัปลงโซเชียลอีกเพียบเลยค่ะ

“เซ็นทรัล จันทบุรี” เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา โครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เราชอบที่ตรงเป็นศูนย์กลางค้าที่ใกล้ชิดธรรมชาติมาก เดินออกมาด้านนอก มีสวนสาธารณะตอบโจทย์ทุกกิจกรรมแบบ urban lifestyle ทั้ง Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ตั้งอยู่บนทำเลเริ่ดใจกลางเมือง โอบล้อมไปด้วยภูเขา บรรยากาศดีสุดๆ

อย่างที่บอกนอกจากความว้าวตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังมี 5 ไฮไลท์มหัศจรรย์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Charming Chanthaburi #มหัศจรรย์จันทบุรี

1)      มหัศจรรย์แห่งการช้อปปิ้ง ยกขบวนแบรนด์ดังกว่า 150 แบรนด์, อิ่มอร่อยกับขบวนร้านอาหารชื่อดัง ครบจบในที่เดียว Food Destination, ศูนย์รวม IT & GADGET ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดของจังหวัด และเตรียมพบกับ Chanthaburi Cineplex ในระบบ LASERPLEX สุดยอดนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งระบบภาพ และเสียง พร้อมดีไซน์การออกแบบภายในที่หรูหรา ระดับเวิลด์คลาส 5 โรงภาพยนตร์

อยากจะแนะนำ 3 โซนสุดพิเศษ ให้คนจันท์และนักท่องเที่ยวได้เลือกช้อป ชิมของดีขึ้นชื่อ ได้แก่​ “โซนพลอยจันท์” ครั้งแรกของจังหวัดที่รวมร้านพลอยและอัญมณีชื่อดังมาไว้ในที่เดียว “ตลาดจันท์เจ้า” รวมอาหารท้องถิ่นเมนูเด็ดแนว Street food และผลไม้ของฝากให้ชิมกันแบบได้ฟีล​ และ “ตลาดจริงใจ”  ผักผลไม้ และสินค้าจากเกษตรกรชุมชนต่างๆ

2)      มหัศจรรย์แลนด์มาร์กถ่ายรูปสุดเก๋ เสน่ห์แห่งเมืองจันท์ ได้แก่ “เรือนจันทบูร” จุดถ่ายรูปดีไซน์จากเสน่ห์สุดคลาสสิกของท้องถิ่น ที่เห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, “จุดชมจันท์” ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม ส่วนด้านบนเป็นจุดชมวิวที่เห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, “ลานจันอิน” พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัดอย่างต้นจันอิน และผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียนมาตกแต่ง และสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช้อป, “ชานจันท์” Co-working space พร้อมคาเฟ่สุดชิค และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี ในหลากหลายอิริยาบถ

3)      มหัศจรรย์แห่งเทศกาล เตรียมพบงานฉลองเปิดศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ ให้คนจันท์มาเอ็นจอยได้ทุกอาทิตย์ ช้อปได้ทุกวันกับอีเว้นท์และกิจกรรมความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

4)      มหัศจรรย์ Grand Opening Events  กับโชว์พิเศษสุดตระการตา พบกับอีก 4 งานอีเว้นท์สุดมหัศจรรย์ สร้างสีสันให้เมืองจันทบุรีตลอดเดือน

5)      มหัศจรรย์ โปรโมชั่นฉลองเปิดศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 31 ก.ค. 65 อัดแน่นส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้า และแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล


นอกจาก #ไปกับคุณ จะได้ไปเยือน “เซ็นทรัล จันทบุรี” แล้ว ยังได้ว้าปไปเที่ยวชม “Chanthaburi Art Happening” presented by Central Chanthaburi มาพร้อม 8 จุดดิสเพลย์งานศิลป์ ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจแห่งความรุ่มรวยของจันทบุรี ตลอดเส้นถนนของชุมชนริมน้ำจันทบูร โดยเล่าเรื่องราวผ่านคาแรกเตอร์ของ “กระต่าย” สัญลักษณ์ประจำจังหวัด ซึ่งน้อนๆ น่ารักจนอดใจที่จะแชะภาพไม่ไหวเลยค่ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/CentralChanthaburi