Hoegaarden Space เปิดตัว รสชาติใหม่ “Shine Muscat Grape”

Hoegaarden Space (ฮูการ์เด้น เสปซ) จัดงานเอาใจสายชิลกับงาน ซัมเมอร์ที่ใช่ วันไหนก็ได้เพื่อเปิดตัวสินครั้งแรกของ เครื่องดื่มใหม่รสชาติของ “Shine Muscat Grape” ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น และเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับซัมเมอร์และวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงได้เป็นอย่างดี ภายใต้แคมเปญใหญ่ “Feels like the Weekend” ที่พร้อมชวนทุกคน หันมาทำให้ทุกๆวันของคุณรู้สึกเหมือนเป็นวันหยุด อีกทั้งยังได้ศิลปินชื่อดัง JARB (จ๊าบ–มงคล ศรีธนาวิโรจน์) Illustratorที่มีสไตล์งานที่เป็นเอกลักษณ์ในลักษณะ City Pop ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มาร่วมออกแบบ Key Visual เพื่อสะท้อนจุดเด่นของซัมเมอร์เมืองไทย ในแบบ Hoegaarden Space อีกด้วย

สำหรับภายในงานจะมีเครื่องดื่มเย็นๆ รสชาติ Shine Muscat Grape หรือ องุ่นไซมัสคัส ผลไม้ที่เป็นเทรนด์มาแรงในเมืองไทย ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ผลิตจากองุ่น Shine Muscat คุณภาพดีด้วยกรรมวิธีที่ยังคงความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัวที่จะมีให้ได้ดื่มในซัมเมอร์นี้เท่านั้น  

โดยงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในสไตล์ “90’s City Pop” เพื่อชวนทุกคนได้สัมผัสความสนุกสนานของยุค 90 อันเป็นที่น่าจดจำ สีสันที่จัดจ้านกับบรรยากาศสดใสภายในงานเพื่อต้อนรับซัมเมอร์และดื่มด่ำรสชาติความสดชื่นของ Shine Muscat Grape ภายใน Hoegaarden Space พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนหลีกหนีจากโลกภายนอกที่วุ่นวาย และเติมเต็มความสนุกและความสดชื่นได้อย่างไม่รู้จบ และติดตามกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายที่เพจ Hoegaarden Space

ชิลล์ไปกับซัมเมอร์ที่ใช่ได้ทุกวันด้วย

Shine Muscat Grape ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ