เปิดตัว โตชิบา ทีวี รุ่น M450N ยุคใหม่ของสุดยอดจอแสดงผลด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot และ Dolby Atmos

โตชิบา ทีวี ภูมิใจในการนำเสนอซีรีส์ M450N เพื่อยกระดับความบันเทิงภายในบ้านให้ก้าวไปอีกขั้น ซีรีส์ M450N ได้สานต่อมรดกแห่งนวัตกรรมที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot เข้ากับชิปประมวลผลภาพประสิทธิภาพสูงอย่าง REGZA Engine ZR เพื่อมอบสีสันที่สดใส นำเสนอคอนทราสต์ที่โดดเด่น และนำประสบการณ์ภาพที่เหนือระดับด้วยสีสันที่สมจริงมาสู่ผู้ชม

เทคโนโลยี Quantum Dot ของโตชิบา ช่วยทำให้สีมีชีวิตชีวาที่สมจริง โดยนำเสนอสีมากกว่าพันล้านเฉดที่ยังคงความสมจริง พร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ในการรับชมที่สมจริงทุกๆ รายละเอียด และการยกระดับของการรับชมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีภาพ Dolby Vision HDR เข้ากับเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos ทีวีของคุณจะกลายเป็นแหล่งรวมความบันเทิง นำเสนอความสมจริงยากที่จะหาใครเทียบได้ คุณจะสัมผัสกับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน ดื่มด่ำในทุกรายละเอียดทั้งภาพและเสียง ตื่นตาตื่นใจกับความสมจริงอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ในปีนี้คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่านี้สำหรับแฟนบอล? โตชิบา ทีวี ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน UEFA EURO 2024TM โหมด Al Football จะจับภาพทุกช่วงเวลาของเกมการแข่งขันด้วยรายละเอียดอันน่าทึ่ง ยกระดับทุกจิตวิญญาณของคุณให้ถึงขีดสุด ยกระดับทุกความคลั่งไคล้ของคุณด้วย โตชิบา ทีวี

Quantum Dot Color: Naturally vivid and pop color will surprise you

Quantum Dot Color: สีสันที่โดดเด่นสดใสเป็นธรรมชาติจนคุณต้องทึ่ง

ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยี Quantum Dot Color ของทีวีซีรีส์ M450N ที่จะนำเสนอสีสันที่สดใสและมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติยากที่จะหาใครเทียบได้ ตั้งแต่สีฟ้าสดใสไปจนถึงสีเขียวที่โดดเด่นและสีแดงร้อนแรง ทุกเฉดสีมีชีวิตชีวามีสมจริงอย่างอัศจรรย์ ทุกการรับชมภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมที่คุณชื่นชอบด้วยความแม่นยำของสีที่จะทำให้คุณต้องทึ่งและหลงใหลอย่างแท้จริง

โตชิบานำเสนอคุณภาพของภาพ 4K ด้วยเทคโนโลยี Al upscaling อันเป็นเอกลักษณ์ของโตชิบา ทีวี ซึ่งจะมอบคุณภาพของคอนเทนต์ Full HD ให้ใกล้เคียงระดับ 4K ไม่ใช่เพียงแค่การจำลองทุกพิกเซลเพียงอย่างเดียว แต่ระบบจะตรวจจับสีของพิกเซลข้างเคียงอย่างอัจฉริยะ ไม่ว่าคอนเทนต์ของคุณจะเป็นอย่างไร คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับทุกฉากด้วยความคมชัดที่น่าทึ่งในคุณภาพใกล้เคียงระดับ 4K

ในปีนี้ M450N ยังมี Filmmaker Mode เพื่อปรับวิดีโอของคุณให้เป็นการตั้งค่าแบบต้นฉบับ เพื่อรับชมรายละเอียดต่างๆ เช่น เสียง อัตราส่วนภาพ สี อัตราเฟรม และอื่นๆ ตามเจตนารมณ์ของผู้สร้างภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ

Immersive Audio-Visual Experience with Dolby Integration

สัมผัสกับประสบการณ์ภาพและเสียงสุดดื่มด่ำด้วยการผสมผสานเข้ากับระบบ Dolby

ตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดเทคโนโลยีทั้งภาพและเสียงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยการผสานเข้ากับเทคโนโลยีภาพ Dolby Vision HDR และเทคโนโลยีเสียงอย่าง Dolby Atmos โตชิบา ทีวี ได้มีการผสมผสานทั้งสองเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้าด้วยกัน เราได้สร้างประสบการณ์ความบันเทิงสุดดื่มด่ำที่สมจริงก้าวข้ามทุกขอบเขตของการรับชมทีวีแบบเดิม ด้วย Dolby Vision HDR คุณจะเห็นรายละเอียดและความสมจริงของทุกเฟรมภาพในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยสีสันที่สดใสและคอนทราสต์ที่โดดเด่นทำให้ทุกคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบมีชีวิตชีวา ในขณะเดียวกันเสียงจาก Dolby Atmos จะนำคุณเข้าสู่ใจกลางของฉากแอ็คชั่นด้วยคุณภาพเสียงหลายมิติ ให้เสียงบทสนทนาที่คมชัด เสียงเบสที่ทรงพลัง และเสียงเซอร์ราวด์สุดดื่มด่ำ ตั้งแต่เสียงใบไม้ที่พลิ้วไหวไปจนถึงเสียงระเบิดที่ดังสนั่น ทุกเสียงจะถูกถ่ายทอดออกมาด้วยความคมชัดและความแม่นยำอย่างน่าทึ่ง โอบล้อมคุณให้สัมผัสกับเสียงสุดดื่มด่ำ

Unforgettable Gaming Adventure with Advanced Features

จดจำทุกการผจญภัยในการเล่นเกมด้วยคุณสมบัติขั้นสูง

ยกระดับทุกประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไปสู่อีกขั้นด้วยคุณสมบัติการเล่นเกมขั้นสูงของ โตชิบา ทีวี ในปีนี้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของภาพที่ดีขึ้น เราได้เพิ่ม Dolby Vision Gaming สำหรับโหมดเกมที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการตอบสนองอย่างดีเยี่ยม ทำให้มั่นใจได้ถึงการเล่นเกมที่ลื่นไหลและไร้การสะดุด ด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงอย่าง HDMI 2.1 รวมถึงโหมด Auto Low Latency (ALLM), Variable Refresh Rate (VRR) และ Audio Return Channel (eARC) คุณจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและดื่มด่ำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ดื่มด่ำไปกับฉากแอ็คชั่นด้วยเทคโนโลยี Ultimate Motion ที่ทำให้กราฟิกเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและสมจริง ทำให้ทุกฉากที่กระโดด และการระเบิดให้ความรู้สึกสมจริงอย่างน่าเหลือเชื่อ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นเกมมือสมัครเล่นหรือผู้ชื่นชอบการแข่งขัน eSports คุณสมบัติการเล่นเกมของ โตชิบา ทีวี ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับให้ทุกการเล่นเกมของคุณเหนือระดับ

Al Football Mode บันทึกรายละเอียดในทุกช่วงเวลาของเกมการแข่งขันได้อย่างน่าทึ่ง

สัมผัสถึงความเข้มข้นของทุกเกมการแข่งขันด้วย Al Football Mode ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมฟุตบอลของคุณ ในทุกๆ การทำประตูจะถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างชัดเจน เพราะ Al Football Mode ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อยกระดับสำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอล ความคมชัดของวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวและสีสันในสนามที่สดใส เปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นสนามกีฬา ดื่มด่ำกับการรับชมเสมือนนั่งติดอยู่ขอบสนามในทุกเกมการแข่งขัน

ซีรีส์นี้ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่หรูหรา พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก หัวใจของซีรีส์ M450N คือเทคโนโลยี Quantum Dot + REGZA Engine ZR ที่ปฏิวัติวงการด้วยขุมพลังของ Quantum Dot Panel และ REGZA Engine ZR ทำให้โตชิบาสามารถนำเสนอคุณภาพของภาพที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร ตั้งแต่สีสันที่สดใสไปจนถึงคอนทราสต์ที่ลุ่มลึก ทุกๆ เฟรมดูมีชีวิตชีวามาพร้อมกับความคมชัดและความลึกอันน่าทึ่ง

ซีรีส์ M450N ได้รับการปรับแต่งในญี่ปุ่นโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทีวี ทุกการออกแบบได้คำนึงถึงรูปแบบและฟังก์ชันอย่างประณีต ซีรีส์ M450N มีการออกแบบที่ทันสมัยและเรียบง่ายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์แบบฉบับญี่ปุ่น สร้างขึ้นเพื่อเติมเต็มพื้นที่อยู่อาศัย ทีวีเครื่องนี้เป็นมากกว่าเทคโนโลยีชิ้นหนึ่ง แต่ยังเป็นผลงานศิลปะที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของทุกห้อง ตั้งแต่รูปทรงเพรียวบางไปจนถึงผิวสัมผัสระดับพรีเมียม ในทุกแง่มุมของการออกแบบสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโตชิบาในด้านความประณีตและความสง่างาม

อย่างไรก็ตามซีรีส์ M450N ไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์และความมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังคงเต็มไปด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะที่ทำให้เพลิดเพลินและเข้าถึงทุกความบันเทิงมากกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยี AI upscaling ที่ทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินกับคุณภาพของภาพใกล้เคียงระดับ 4K แม้ว่าคอนเทนต์นั้นจะมีคุณภาพแค่ Full HD ก็ตาม การค้นหาด้วยเสียงอย่างง่ายดาย AirPlay 2 และ Chromecast ที่ถูกติดตั้งมาในทีวีช่วยปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น คุณสามารถสตรีมคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนของคุณไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกันกับทีวีโตชิบาทุกรุ่น M450N ซีรีส์ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบสภาพแวดล้อมการรับชมที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค ด้วยวิถีความเป็นมืออาชีพแบบฉบับญี่ปุ่น ในทุกแง่มุมของภาพและเสียงได้รับการปรับแต่งเพื่อความสมบูรณ์แบบ สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่สมจริงได้ที่บ้านของคุณ

ด้วยนวัตกรรมและภูมิปัญญาที่เป็นเลิศ โตชิบายังคงเป็นแบรนด์ทีวีที่มีส่วนแบ่งอันดับต้นๆ ในญี่ปุ่น ตั้งแต่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ไปจนถึงความพึงพอใจของลูกค้า โตชิบายังคงสร้างมาตรฐานสำหรับความบันเทิงภายในบ้านอย่างต่อเนื่อง และซีรีส์ M450N ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน

ในฐานะ *แบรนด์ทีวีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น โตชิบา ทีวี มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริงและความดื่มด่ำแก่ผู้ใช้ทั่วโลก สัมผัสกับทีวีในอนาคต โตชิบา ทีวี ซีรีย์ M450N ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยซึ่งมาพร้อมกับความสง่างามเหนือกาลเวลา

ตอนนี้ โตชิบา ทีวี M450N พร้อมจำหน่ายแล้วในร้านค้าที่เข้าร่วมอย่างเป็นทางการ โดยราคาขายเปิดตัวอยู่ที่ 59999 ทีวีที่น่าทึ่งและอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติมากมายนี้ มีโปรโมชันพิเศษ เช่น การผ่อนชำระ และแจกของรางวัล ERUP! คุณสามารถเพลิดเพลินและจองได้เลยตอนนี้ โปรโมชันพิเศษมีจำนวนจำกัด