บิ๊กเซอร์ไพร์ส “บี้ ธรรศภาคย์” ควงลูกสาว “เป่าเปา” โชว์คอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024

ฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy อย่างยิ่งใหญ่ ณ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE

พร้อม Special Guest ศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” และศิลปินไอดอล “BNK48” ในวันที่ 21 – 22 ก.ย. นี้

รับตำแหน่ง CO-CEO ร่วมงานบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย กับ SCA (Superstar College of Arts) บี้ ธรรศภาคย์ ชี ขอจัดบิ๊กเซอร์ไพร์สเพื่อฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการควง “เป่าเปา” ลูกสาวคนโต ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 พร้อม Special Guest ศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” และศิลปินไอดอล BNK48 โดยจะมีนักเรียนจาก SCA ขึ้นร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งสำคัญอย่างยิ่งใหญ่ ณ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ในวันที่ 21 – 22 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 22.00 น. ตลอด 2 วันเต็ม ห้ามพลาด!

“SCA GRAND CONCERT 2024 คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่จัดเต็ม! ทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง เพื่อให้นักเรียนจาก SCA Superstar Academy ได้โชว์ศักยภาพเสมือนเหล่าดวงดาวได้ส่องแสงความสามารถของตนเองทั้ง ร้อง เต้น เล่นดนตรี Modeling และการแสดงบนเวที ในคอนเซปต์ Star light, Star bright, Let it shine outside บนกาแล็กซี่ SCA Superstar Academy ที่เราจัดหนักตลอด 2 วันเต็ม คือ ในวันเสาร์ที่ 21 และ  วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 22.00 น. ณ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE

ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทาง SCA Superstar Academy ยังได้จัดกิจกรรม Random Dance เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกับเพื่อน ๆ ที่มีความชื่นชอบในการเต้นเหมือนกัน โดยทุกคนสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ และเพื่อเป็นการฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ในคอนเสิร์ตยังมี Special Guest ศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” มาร่วมแสดงบนเวทีนี้เป็นครั้งแรก! พร้อมศิลปินไอดอล BNK48 ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งโชว์ ที่ บี้ จะควง น้องเป่าเปา ลูกสาวคนโต มาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย แต่จะเป็นโชว์อะไรนั้นขอเก็บไว้ก่อนนะครับ รับรองว่าเซอร์ไพร์สและประทับใจแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งการได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัด SCA GRAND CONCERT 2024 ถือเป็นงานใหญ่ และ สำคัญกับบี้มาก ยอมรับว่าตื่นเต้น ถ้าไม่ได้ คุณท็อป ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวบี้ บี้คงไม่มีโอกาสได้ทำงานใหญ่ขนาดนี้ บี้อยากให้ทุกคนได้มาร่วมฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยกันเยอะ ๆ นะครับ รับรองว่าสนุกและเต็มอิ่มไปกับทุก ๆ โชว์แน่นอนครับ” บี้ ธรรศภาคย์ ชี เผยถึงรายละเอียดการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างมีความสุข

ติดตามเพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหว SCA (Superstar College of Arts) ได้ทางออฟฟิเชียล

Facebook

SCA Superstar Academy                                 https://www.facebook.com/superstaracademy

ศูนย์การเรียนดนตรีและศิลปะการแสดง SCA       https://www.facebook.com/scalearningcenter

Instagram

@superstaracademy                                        https://www.instagram.com/superstaracademy

@superstarcollege                                           https://www.instagram.com/superstarcollege

YouTube

SCA Studio                                                      https://youtube.com/@scastudio

TikTok

SCA Superstar Academy                                https://www.tiktok.com/@scasuperstarcollegeofart